ที่เที่ยวนิวยอร์ก

ที่เที่ยวนิวยอร์ก: 10 สถานที่ยอดนิยมที่คุณต้องไปเยือน

ที่เที่ยวนิวยอร์ก เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย เช่น เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ไทม์สแควร์ และเซ็นทรัลพาร์ค ในบทความนี้ เราจะแนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในนิวยอร์กที่คุณต้องไปเยือน

เทพีเสรีภาพ

เทพีเสรีภาพเป็นสัญลักษณ์ของสหรัฐอเมริกาและเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากที่สุดในนิวยอร์ก ตั้งอยู่บนเกาะ Liberty Island ในอ่าวอัปเปอร์นิวยอร์กเบย์ ผู้เข้าชมสามารถขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อไปเยือนเทพีเสรีภาพและชมทิวทัศน์ของเมืองนิวยอร์กจากมุมสูง

สะพานบรูคลิน

สะพานบรูคลินเป็นสะพานแขวนข้ามแม่น้ำอีสต์เชื่อมระหว่างแมนฮัตตันและบรูคลิน สะพานบรูคลินสร้างขึ้นเมื่อปี 1883 และเป็นหนึ่งในสะพานแขวนที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา ผู้เข้าชมสามารถเดินหรือปั่นจักรยานข้ามสะพานบรูคลินเพื่อชมวิวของแม่น้ำอีสต์และเมืองนิวยอร์ก

ไทม์สแควร์

ไทม์สแควร์เป็นย่านธุรกิจและบันเทิงที่สำคัญของนิวยอร์ก ตั้งอยู่บนเกาะแมนฮัตตัน ไทม์สแควร์เป็นที่รู้จักในเรื่องโฆษณาขนาดใหญ่และแสงไฟที่สว่างไสว ผู้เข้าชมสามารถมาเดินเล่น ช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร และชมการแสดงที่ไทม์สแควร์ได้

เซ็นทรัลพาร์ค

เซ็นทรัลพาร์คเป็นสวนสาธารณะในใจกลางเกาะแมนฮัตตัน เซ็นทรัลพาร์คเป็นที่นิยมสำหรับทั้งชาวนิวยอร์กและนักท่องเที่ยว มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน พายเรือ และนั่งเรือพาย ผู้เข้าชมยังสามารถหาที่นั่งผ่อนคลายในสวนหรือชมการแสดงที่สวนละครกลางแจ้งได้

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติอเมริกัน

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติอเมริกันเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก พิพิธภัณฑ์มีการจัดแสดงเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมต่างๆ จากทั่วโลก ผู้เข้าชมสามารถมาเรียนรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์ มนุษย์โบราณ สัตว์ สิ่งแวดล้อม และอวกาศได้

สนับสนุนโดย : https://howtoseetheworld.com/ที่เที่ยวนิวยอร์ก/


ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้